Nên xây nhà bằng Gạch Block Hà Phương

Công nghệ sản xuất gạch đất sét nung trải qua hàng chục năm. Đất nước hội nhập, công nghệ, nhu cầu và thói quen của người tiêu dùng cũng thay đổi, đòi hỏi công nghệ sản xuất gạch đất sét nung cũng thay đổi từ công nghệ này sang công nghệ tiên tiến phù hợp hơn và công nghệ sản xuất gạch Tuynel, gạch không nung ra đời. Dưới đây là những ưu điểm mà gạch block hay gạch xi măng cốt liệu và gạch Tuynel theo các tiêu chí quan trọng nhất giúp người tiêu dùng lựa chọn loại gạch phù hợp tùy theo nhu cầu xây dựng, khả năng tài chính của từng dự án.

gach-block-xay-hang-rao

  • Sự tác động tới môi trường: gạch đất sét nung với nguồn nguyên liệu 100% là từ đất sét ruộng, đất sét đồi, qua quá trình tạo hình rồi nung để hoàn thành viên gạch.
  • Gạch block xây nhà với nguyên liệu từ cát, đá, xi măng,… qua nhào trộn và tạo hình đợi đóng rắn là đã thành phẩm. Có thể thấy nếu tất cả các công trình trên cả nước đều dùng gạch đất sét làm vật liệu vậy sẽ phải khai thác bao nhiêu đất cho đủ, đó là một con số khổng lồ.
  • Việc khai thác đất sẽ ảnh hưởng đến diện tích đất canh tác, đe dọa an ninh lương thực nước nhà. Chưa kể đến quá trình nung đốt tiêu tốn một lượng lớn củi và than thúc đẩy nạn chắt phá rừng khai thác tài nguyên trái phép. Biến đổi khí hậu thiên tai là không thể tránh khỏi.
  • cong-trinh-gachhaphuong.com (2)

Gạch block xây nhà xuất hiện giải tỏa bớt nỗi lo phần nào về công cuộc tìm vật liệu thay thế trong tương lai. Với công nghệ không nung đốt và không sử dụng đất nông nghiệp là nguyên liệu, quá trình sản xuất không sinh khói bụi, là một dòng vật liệu mang tính bảo vệ môi trường cao. Không những thế gạch block xây nhà hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu về các thông số kỹ thuật và còn tuyệt vời hơn so với gạch nung khi có thể đáp ứng yêu cầu chất lượng để xây những công trình lớn, nhà cao tầng, cao ốc. Dùng gạch block xây nhà  hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình mà nó mang lại.