Ưu điểm gạch block xây tường Hà Phương

Gạch block xây tường  Hà Phương được sản xuất bằng công nghệ của Đức, kỹ thuật sản xuất gạch không qua nung.

Nếu trước đây các sản phẩm gạch đất nung là vật liệu xây dựng truyền thống và phổ biến nhất thì hiện nay đã dần được thay thế bởi các sản phẩm thân thiện môi trường khác bởi nguồn tài nguyên thiên nhiên đang ngày càng cạn kiêt. Và một vật liệu không thể không kể đến đó chính là gạch block hay còn gọi là gạch không nung.

tuong-bao-gach-block

Sản phẩm gạch block xây tường có rất nhiều ưu điểm vượt trội và được nhiều nước phát triển trên thế giới áp dụng. Nguyên vật liệu được sử dụng để sản xuất loại gạch này là từ các nguyên liệu như cát, đá, xi măng, mạt đá, xỉ nhiệt điện, phế thải công nghiệp… có sẵn nên việc tìm kiếm nguyên liệu rất dễ dàng, giá thành thu mua lại rẻ. Không sử dụng đất nông nghiệp làm nguyên liệu nên không làm ảnh hưởng đến nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Quá trình sản xuất không  nung, đốt như gạch đất nung nên không  tốn nhiên liệu đốt, không thải khói bụi ra môi trường nên góp phần đảm bảo sự an toàn cho môi trường sống. Sử dụng gạch block không nung vào trong xây dựng nó sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho công trình.

tuong-xay-gach-block-haphuong

Gạch block xây tường có khả năng chịu lực sản phẩm lớn nên tiết kiệm thời gian xây dựng hơn rất nhiều. Nó còn có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt nên không phải lo lắng vấn đề bị thấm dột khi xây dựng công trình. Sản phẩm gạch  block xây tường có rất nhiều loại để mọi người lựa chọn…Kích thước viên gạch block xây tường cũng rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Với kích thước lớn hơn nên khi xây dựng chúng ta không phải sử dụng nhiều sơn, vôi vữa giúp tiết kiệm chi phí xây dựng hiệu quả.

Ưu điểm của gạch block xây tường  so với gạch nung trong xây dựng: Khả chịu lực có thể đáp ứng theo nhu cầu sử dụng lớn. Đối với những công trình hoặc những vùng tường không yêu cầu cường độ, việc sử dụng  gạch không nung có thể thay đổi để giảm bớt lượng xi măng nhằm giảm chi phí.

Ngoài ra, khi sử dụng gạch block xây tường hoàn toàn phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam, do độ bền cơ học cao nên có khả năng chịu các tác động từ thiên nhiên tốt hơn và quá trình phân hóa diễn ra chậm hơn so với gạch nung.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG VÀ SẢN XUẤT
HÀ PHƯƠNG
Địa chỉ: A1/1B2 QUỐC LỘ 50 , ẤP 1 , ĐA PHƯỚC , BÌNH CHÁNH , TPHCM

Điện thoại: 0913.978.878 – 0907 680 049